NẤM SÒ TRẮNG - CHIẾT XUẤT CHỐNG UNG THƯ

NẤM SÒ TRẮNG - CHIẾT XUẤT CHỐNG UNG THƯ

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014


 Nấm trong Đông Y được sử dụng như là vị thuốc từ ngàn năm trước, vào vài năm gần đây Tây y bắt đầu nghiên cứu sâu hơn. Theo tài-liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo-sư Robert B.Beelman thuộc Đại-học Pennsylvania thì Nấm chứa nhiều chất dinh dưỡng và nhiều chất có tác dụng hạ mỡ máu, chống ung thư và một số bệnh nan y khác.

Vào những năm 1950, nhiều chương-trình nghiên-cứu thấy con vật nào bị ung-thư đươc tiếp liệu thêm tinh chất của nấm thấy như có nhiều triển vọng sống hơn con vật nào không đươc dùng các tinh chất này.


 Ngày nay điều này không còn là giả-thuyết nữa mà là những chứng-cớ hiển-nhiên . Nấm chứa nhiều hoá-chất và những chất dinh-dưỡng chống ung-thư:
- Letinan: kết quả tìm thấy trong phòng thí nghiệm nếu dùng chất này các tế bào miễn nhiễm như T và B-lyphocyte của động vật được thử tăng trưởng và đàn áp sự tăng trưởng của các ung bướu.
- Aromatase inhibitor: có tác dụng đàn áp chất men aromatase (enzyme aromatase) chất này biến androgen được coi là kích thích tố dương (male hormone) trở thành estrogen được coi là kích thích tố âm (female hormon). Việc làm hạ kích thích tố ân sẽ làm giảm nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến và một vài loại ung thư vú.

Aromatase inhibitor có rất nhiều trong nấm cúp trắng Crimini và Portobello.
- 5-alpha-reductase.Một loại men (enzyme) thấy trong nấm cúp trắng. Chất này ngăn-chặn sự biến-thể của testosterone thành dihydrotestosterone (DHT) một loại kích-thích-tố khởi-xướng ra bệnh ung-thư tiền-liệt-tuyến (prostate)

Nhận thấy được tác dụng của Nấm, Nấm Tươi Cười đã cho ra đời những sản phẩm chuyên sâu từ Nấm từ rất nhiều năm với tên Cô Hòa Bát Sứ (ngày nay là Nấm Tươi Cười). Các sản phẩm chủ yếu từ Nấm là GIÒ NẤM và RUỐC NẤM với công nghệ chế biến hiện đại không mất đi thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong Nấm.

Ngoài vị thơm ngon của Nấm thì GIÒ NẤM và RUỐC NẤM còn mang tính trị liệu, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là người ăn chay, ăn kiêng.

P/s: thông tin: www.namtuoicuoi.vn 09666 123 16 - 09666 123 18
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

0 nhận xét:

Đăng nhận xét