BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TỪ NẤM

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TỪ NẤM

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015


Nhiều nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế đã chứng minh nấm là nguồn thực phẩm xanh tuyệt vời giúp duy trì sắc đẹp và nét thanh xuân.


Lựa chọn thông minh cho nhan sắc 
Sở hữu làn da không tỳ vết và vóc dáng thon gọn luôn là mong muốn của phái đẹp. Bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao và tìm kiếm hỗ trợ từ các bài thuốc quý, việc đưa các loại thực phẩm thiên nhiên vào thực đơn hàng ngày cũng là cách được nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Bổ sung rau xanh, loại bỏ tinh bột, chất béo trong thực đơn hàng ngày là cách nhiều người hướng tới trong lối sống hiện đại. Trong khi nấu và chế biến, họ luộc, hấp thay vì nướng hay chiên xào. Đặc biệt, không thể không nhắc đến nấm - loại thực phẩm xanh gần gũi, có tác dụng chống lão hóa và gìn giữ nhan sắc cho phái đẹp.

Sự kết hợp giữa nấm và collagen
Bổ sung nấm vào khẩu phần ăn giúp thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác thư thái và làm da dẻ mịn màng hơn. Một vài loại nấm tiêu biểu, bổ dưỡng cho da có thể kể đến như nấm gan bò mỹ vị với công dụng thanh nhiệt, giải độc, làm đẹp da hay nấm vị cua giúp trắng da, mát gan.

Ngoài ra, phái đẹp cũng nên bổ sung thêm collagen cho cơ thể để gìn giữ làn da căng mịn, tươi trẻ, rạng ngời như thời thiếu nữ.
Do đó, sự kết hợp giữa nấm và collagen trong thực đơn ăn uống góp phần gìn giữ nhan sắc cho phái đẹp. Am hiểu nhu cầu và mong muốn này, Ashima vừa ra mắt chương trình Nấm và Sắc đẹp năm thứ 5 với thực đơn đặc biệt từ nấm được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. 

Tại namtuoicuoi.vn chúng tôi có các sản phẩm từ nấm đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Một số sản phẩm của chúng tôi  như: Nấm giò, ruốc nấm 
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

0 nhận xét:

Đăng nhận xét