Nấm Tươi Cười với những mảnh đời bất hạnh

Nấm Tươi Cười với những mảnh đời bất hạnh

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Một ngày trời nắng đẹp, Nấm Tươi Cười đến với trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 ở thôn Miêu Nha, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội để cùng chia sẻ với những cụ già neo đơn, không nơi nương tựa, những em nhỏ bị bỏ rơi, những mảnh đời còn nhiều bất hạnh.



Tới đây, Nấm Tươi Cười đã rất xúc động khi được nghe Ông Hoàng Minh Đức (giám đốc trung tâm) chia sẻ về câu chuyện những bữa cơm của các cụ và các em nhỏ: "Mỗi cụ nhận được trợ cấp từ Nhà nước là 700 ngàn đồng/tháng, mỗi ngày các cụ và các em có 23.300đ với những tháng có 30 ngày, còn những tháng có 31 ngày chỉ có 22.500đ/ngày. Tuy còn thiếu thốn nhiều về vật chất nhưng trung tâm cố gắng không để các cụ và các em bị đói, cơm thì có đủ no nhưng về thức ăn mặn thì đắt đỏ mà mỗi bữa cơm chỉ có chưa đầy 10 ngàn đồng nên việc cân đối bữa cơm có đầy đủ rau thịt là 1 điều rất khó khăn".

Nhận thấy được sự chia sẻ của Ông Đức, cũng như những lời tâm sự của các cụ ở trung tâm, Nấm Tươi Cười đã tới đây cùng với toàn bộ nhân viên trong công ty trao tặng cho trung tâm 140 Kg Giò Nấm và Ruốc Nấm Tươi Cười để cải thiện bữa ăn cho các cụ và các em.

Nấm Tươi Cười mong rằng với tấm lòng nhỏ bé của mình sẽ giúp cho các cụ và các em nhỏ có được bữa ăn ngon hơn, đầy đủ chất để nụ cười luôn rạng ngời trên khuôn mặt mỗi người cũng như chắp cánh cho ước mơ của những em nhỏ được tốt đẹp hơn. Vì vậy, trên mỗi sản phẩm của Nấm Tươi Cười luôn có dòng chữ "mỗi khi sử dụng sản phẩm của Nấm Tươi Cười là bạn đã tạo thêm nhiều thu nhập hơn nữa cho người khuyết tật người nông dân và cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam". Hi vọng với sự ủng hộ của cộng đồng Nấm Tươi Cười sẽ góp phần giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, thiếu thốn trong cuộc sống.

Xin chân thành cám ơn những khách hàng, bạn bè đã và đang sử dụng sản phẩm của Nấm Tươi Cười!
P/s: Nấm Tươi Cười tin rằng: "Gieo nhân thiện, gặt quả phúc".
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

0 nhận xét:

Đăng nhận xét